DRI@NU จัดกิจกรรมอบรมเพื่อส่งเสริมการนำผลงานวิจัยและนวัตกรรมไปต่อยอดสู่การใช้ประโยชน์ และการคว้ารางวัลระดับชาติและนานาชาติ

DRI@NU จัดกิจกรรมอบรมเพื่อส่งเสริมการนำผลงานวิจัยและนวัตกรรมไปต่อยอดสู่การใช้ประโยชน์ และการคว้ารางวัลระดับชาติและนานาชาติ

รายละเอียดข่าว
     วันที่ 8 มีนาคม 2567 กองการวิจัยและนวัตกรรม และคลินิกวิจัยและนวัตกรรม จัดอบรมเชิงบรรยาย/ปฏิบัติการ หัวข้อ “ผลงานวิจัยและนวัตกรรมกับการต่อยอดผลงานไปสู่การใช้ประโยชน์ และการคว้ารางวัลระดับชาติและนานาชาติ”โดยได้รับเกียรติจาก นักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ และผู้ทรงคุณวุฒิที่ปรึกษา วช.ศาสตราจารย์ ดร.ผดุงศักดิ์ รัตนเดโช นักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ ปี พ.ศ.2554 และศาสตราจารย์ ดร.สนอง เอกสิทธิ์ นักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ ปี พ.ศ.2551 เป็นวิทยากร และในโอกาสนี้ ศาสตราจารย์ ดร.กรกนก อิงคนินันท์ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนางานวิจัยและนวัตกรรมให้เกียรติกล่าวเปิดกิจกรรม ณ ห้องประชุมมหานุภาพ ชั้น 1 อาคารอุทยานองค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช (KNECC) มหาวิทยาลัยนเรศวร
โดย กิจกรรมแบ่งเป็น 2 ช่วง
Coaching with Insider Techniques > มีนักวิจัยเข้าร่วมกว่า 65 คน
Personal coaching > มีนักวิจัยที่มีผลงานเสนอขอรับรางวัลการวิจัยแห่งชาติ ปี 2568 วช. นำผลงานเข้าร่วม Coaching จำนวน 10 ผลงาน
     การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อให้นักวิจัยได้แนวคิด มุมมอง รวมไปถึงทราบถึงแนวทางที่จำเป็นต่อการเขียนขอรับรางวัลแต่ละประเภท และแนวโน้มจากผู้ประเมินในการเขียนส่งผลงานเพื่อขอรับรางวัล เพื่อให้นักวิจัยได้วางแผนและเตรียมความพร้อมสำหรับการเขียนส่งผลงานขอรับรางวัลการวิจัยและนวัตกรรม
ติดตาม – ข่าวสารกองการวิจัยและนวัตกรรม ม.นเรศวร: https://linktr.ee/dri_nu

Loading

Share the Post:

Upcoming Event

ติดตามเราได้ที่ : Facebook Fanpage

กิจกรรมมหาวิทยาลัย

No event found!
ข่าวอื่นๆ
Secured By miniOrange