ม.นเรศวร จับมือ บริษัท ที.แมน ฟาร์มาซูติคอล จำกัด (มหาชน) เพื่อพัฒนางานวิจัยตอบโจทย์ประเทศ

ม.นเรศวร จับมือ บริษัท ที.แมน ฟาร์มาซูติคอล จำกัด (มหาชน) เพื่อพัฒนางานวิจัยตอบโจทย์ประเทศ

รายละเอียดข่าว

     เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2567 รองศาสตราจารย์ ดร.ศรินทร์ทิพย์ แทนธานี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร และ นายธนัท พลอยดนัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ บริษัท ที.แมน ฟาร์มา ซูติคอล จำกัด (มหาชน) รวมถึงบริษัทในเครือ ร่วมลงนามความร่วมมือทางวิชาการและวิจัย ระหว่าง มหาวิทยาลัยนเรศวร กับ บริษัท ที.แมน ฟาร์มาซูติคอล จำกัด (มหาชน) เพื่อความร่วมมือทางวิชาการ  การวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี ตลอดจนด้านการศึกษา ด้านวิชาชีพ โดยมีผู้บริหารทั้งสองหน่วยงานร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ห้องประชุมนเรศวร 310 สำนักงานอธิการบดี ชั้น 3 มหาวิทยาลัยนเรศวร

     มหาวิทยาลัยนเรศวรมีเป้าหมายในการมุ่งสู่มหาวิทยาลัยแบบ Frontier Research เน้นความร่วมมือกับองค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนและนานาชาติที่จะส่งผลให้สังคมมีความก้าวหน้า และเสริมสร้างความมั่นคงของเศรษฐกิจ ภายใต้วิสัยทัศน์ “มหาวิทยาลัยเพื่อสังคมของผู้ประกอบการ university for Entreprenerial Society”

     ทั้งนี้  มหาวิทยาลัยนเรศวรจะนำความร่วมมือทางวิชาการและการวิจัยในครั้งนี้ ไปพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ร่วมกัน เพื่อประโยชน์ ในการนำไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศในอนาคต ภายใต้พันธกิจของมหาวิทยาลัยด้านการวิจัย โดยมุ่งเน้นสร้างงานวิจัยชั้นแนวหน้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของประเทศและสังคมได้อย่างเป็นรูปธรรม

« ของ 2 »

Loading

Share the Post:

Upcoming Event

ติดตามเราได้ที่ : Facebook Fanpage

กิจกรรมมหาวิทยาลัย

No event found!
ข่าวอื่นๆ
Secured By miniOrange