BEC จัดประชุมการนำเสนอผลงานวิชาการระดับชาติครั้งใหญ่  The 11th National Colloquium 2024 “นวัตกรรมการวิจัยแห่งอนาคตที่ยั่งยืนทางธุรกิจ”  

BEC จัดประชุมการนำเสนอผลงานวิชาการระดับชาติครั้งใหญ่  The 11th National Colloquium 2024 “นวัตกรรมการวิจัยแห่งอนาคตที่ยั่งยืนทางธุรกิจ”  

รายละเอียดข่าว

     เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567 คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร มหาวิทยาลัยนเรศวร จัดโครงการนำเสนอผลงานทางวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 11 ประจำปี พ.ศ.2567 หัวข้อ “นวัตกรรมการวิจัยแห่งอนาคตที่ยั่งยืนทางธุรกิจ เศรษฐกิจ และการสื่อสาร”ประธานกล่าวเปิดงาน ดร.พิสุทธิ์  อภิชยกุล รองอธิการบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์และการถ่ายทอดเทคโนโลยี (ผู้แทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร) กล่าวรายงานโดย รองศาสตราจารย์ ดร.วิชญานัน  รัตนวิบูลย์สม คณบดี โอกาสนี้ได้รับเกียรติจากองค์ปาฐกถาพิเศษ โดย คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ปาฐกถาในหัวข้อ “นวัตกรรมการิจัยแห่งอนาคตที่ยั่งยืนทางธุรกิจ เศรษฐกิจและการสื่อสาร”

     การจัดโครงการนำเสนอผลงานทางวิชาการระดับชาติ เป็นการเผยแพร่องค์ความรู้ที่เกิดจากการทำวิทยานิพนธ์ของนิสิต คณาจารย์ และบุคลากรจากสถาบันอุดมศึกษาของรัฐและเอกชนทั่วประเทศ และเปิดโอกาสให้มีการแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ระหว่างนิสิต นักศึกษา คณาจารย์ และนักวิชาการ อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานของการจัดทำวิทยานิพนธ์ในระดับชาติ โดยผลงานวิทยานิพนธ์ของนิสิตระดับบัณฑิตศึกษายังสามารถตอบโจทย์ในเชิงการพัฒนา เชิงการนโยบายกลยุทธ์ และเชิงปฏิบัติการสู่องค์กรธุรกิจต่างๆ จึงถือได้ว่าเป็นกลไกหนึ่งในการที่จะผลักดันคุณภาพของงานวิจัยเพื่อตอบสนองต่อนโยบายมหาวิทยาลัย และองค์กรทั้งในภาครัฐและเอกชนได้อีกทางหนึ่งด้วย การจัดงานครั้งนี้ร่วมด้วยสถาบันภาคีเครือข่าย ได้แก่ 1) คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 2) วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 3) คณะบริหารธุรกิจ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง 4) คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 5) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา 6) สถานวิจัยเพื่อความเป็นเลิศทางวิชาการด้านการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม มหาวิทยาลัยนเรศวร และ 7) สถานวิจัยเพื่อความเป็นเลิศทางวิชาการด้านการจัดการการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยนเรศวร โดยมีหัวข้อที่นำเสนอประกอบด้วย ด้านธุรกิจและการตลาด  ด้านวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม  ด้านเศรษฐศาสตร์  ด้านการเงิน  ด้านการบัญชี  ด้านการสื่อสาร ด้านการท่องเที่ยว และหัวข้ออื่นที่เกี่ยวข้อง ซึ่งมีผลงานนำเสนอทั้งสิ้น 37 ผลงาน จัดขึ้น ณ ห้อง Convention Hall ชั้น 6 คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร มหาวิทยาลัยนเรศวร

Loading

Share the Post:

Upcoming Event

ติดตามเราได้ที่ : Facebook Fanpage

กิจกรรมมหาวิทยาลัย

No event found!
ข่าวอื่นๆ
Secured By miniOrange