กองส่งเสริมการบริการวิชาการ จัดอบรมบุคลากรเน้นสร้างความเข้าใจการทำ SROI  

กองส่งเสริมการบริการวิชาการ จัดอบรมบุคลากรเน้นสร้างความเข้าใจการทำ SROI  

รายละเอียดข่าว

     ผู้ช่วยศาสตราจารย์ศิษฐ์ภัณฑ์ แคนลา รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการ กองส่งเสริมการบริการวิชาการ พร้อมกับหัวหน้างาน และบุคลากร กองส่งเสริมการบริการวิชาการ ได้เข้าร่วมการฝึกอบรม การประเมินผลตอบแทนทางสังคม (Social Return of Investment: SROI) ภายใต้โครงการการพัฒนาบุคลากรและสร้างเครือข่าย โดยมีวัตถุประสงค์ให้บุคลากรมีความรู้ความเข้าใจการวิเคราะห์และจัดทำการประเมินผลตอบแทนทางสังคมจากการลงทุนให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผลมากขึ้น  

     โดยมี ดร.ครรชิต สุขนาค คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร ให้เกียรติเป็นวิทยากร ในระหว่างวันที่ 6-7 มีนาคม 2567 ณ กองส่งเสริมการบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยนเรศวร ในการฝึกอบรมดังกล่าว ชี้ให้เห็นว่าองค์กรมีผลการดำเนินงานทั้งในมิติ Financial และ Non-Financial เพื่อนำผลมาวิเคราะห์ ปรับปรุง สู่การพัฒนาองค์กรแห่งความเป็นเลิศ และส่งเสริมให้การดำเนินโครงการต่าง ๆ ให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากยิ่งขึ้นต่อไป  

     คณะทำงานผู้จัดกิจกรรม ได้แก่ งานพัฒนาเครือข่ายและจัดหาทุน นายนันทพล ภานุไพศาล ผู้รับผิดชอบโครงการ นางสาวดวงพร ลิ้มธรรมรงค์ รักษาการในตำแหน่งหัวหน้างานพัฒนาเครือข่ายและจัดหาทุน นายเอกชัย โกมลกิตติ์ ร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้ 

Loading

Share the Post:

Upcoming Event

ติดตามเราได้ที่ : Facebook Fanpage

กิจกรรมมหาวิทยาลัย

No event found!
ข่าวอื่นๆ
Secured By miniOrange