ม.นเรศวร ต้อนรับ ประธานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

ม.นเรศวร ต้อนรับ ประธานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

รายละเอียดข่าว

     เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 รองศาสตราจารย์ ดร.ศรินทร์ทิพย์ แทนธานี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร พร้อมคณะผู้บริหารให้การต้อนรับ ศาสตราจารย์ ดร.สนิท อักษรแก้ว ประธานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เนื่องในโอกาสเดินทางมาเยี่ยมชมมหาวิทยาลัย ระหว่างวันที่ 11-12 มีนาคม 2567 และบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ “มน. มองไกลนำวิจัยสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน” ณ ห้องประชุมนเรศวร 310 สำนักงานอธิการบดี ชั้น 3 มหาวิทยาลัยนเรศวร

     โอกาสนี้ รองศาสตราจารย์ ดร.ศรินทร์ทิพย์ แทนธานี รักษาราชการแทนอธิการบดีฯ บรรยายสรุป “ยุทธศาสตร์และการขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยนเรศวรสู่มหาวิทยาลัยเพื่อสังคมของผู้ประกอบการ” พร้อมกันนี้ ศาสตราจารย์ ดร.กรกนก อิงคนินันท์ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนางานวิจัยและนวัตกรรม บรรยายสรุป “การพัฒนางานวิจัยและนวัตกรรมมหาวิทยาลัยนเรศวร” และ ดร.พิสุทธิ์ อภิชยกุล รองอธิการบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์และการถ่ายทอดเทคโนโลยี บรรยายสรุปหัวข้อ “การขับเคลื่อนการวิจัยไปใช้ประโยชน์ของมหาวิทยาลัยนเรศวร” ให้แก่ ศาสตราจารย์ ดร.สนิท อักษรแก้ว ประธานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ภายหลังการบรรยายได้มีเวทีแลกเปลี่ยนระหว่างผู้บริหารระดับคณะ และประธานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

     ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยนเรศวรพร้อมนำแนวนโยบาย ข้อเสนอแนะ และกรอบทิศทางการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ ที่ได้รับจาก ประธานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ไปปรับใช้ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติและสภาพการณ์ทางเศรษฐกิจและสังคมของประเทศและของโลกในปัจจุบันและอนาคตสถาบันอุดมศึกษาในมุมมองสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ซึ่งเป็นหน่วยงานสำคัญในการกำหนดนโยบายและขับเคลื่อนประเทศ

Loading

Share the Post:

Upcoming Event

ติดตามเราได้ที่ : Facebook Fanpage

กิจกรรมมหาวิทยาลัย

No event found!
ข่าวอื่นๆ
Secured By miniOrange